KIA Sportage ภาพรวม
ความคุ้นเคยกับแบรนด์เกาหลี KIA ที่ครั้งหนึ่งคือการเปิดเผยสำหรับฉัน ทบทวนหนึ่งผมเขียนเกี่ยวกับวิธีการอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมยานยนต์เกาหลีมาถึงการยอมรับทั่วโลก ความจริงที่ว่ามันเป็นความสำเร็จในวันนี้เกือบจะไม่มีใครสงสัย รุ่นใหม่จะยึดอย่างปลอดภัย บริษัท ในตลาดยานยนต์ทั่วโลก หนึ่งในรูปแบบดังกล่าวเป็นครอสโอเวอร์ที่สดใสและมีสไตล์ SUV KIA Sportage ผมต้องบอกว่ารถคันนี้ได้ปรากฏตัวในตลาดรถยนต์ในประเทศเป็นเวลานาน -. รุ่นที่สองของรถยนต์ที่ประกอบในคาลินินกราด(รวม 27 ภาพ)
1. ผมในหมู่แฟน ๆ ของ บริษัท เกาหลีในด้านหน้าของฉันไม่ได้เป็นงานของการ Sportage โฆษณา แต่เชื่อฉัน - รถเป็นอย่างมากสมควร โปรดจำไว้ว่ามันเป็นกับการทดสอบSorento ? จากนั้นความประทับใจครั้งแรกของฉันเป็นบวกมากเพราะคาดหวังว่าเคล็ดลับสกปรกและขอให้เห็นข้อบกพร่อง
2. และโดดเด่นคือความแตกต่างระหว่างที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจริงและ แต่ในกรณีของทุกอย่าง KIA Sportage ที่แตกต่างกัน - รู้แล้วสิ่งที่พวกเขามีความสามารถในเกาหลีผมก็พร้อมที่จะเห็นรถที่สมดุลและน่าสนใจ แต่ Sportage มี surpassed คาดหวัง
4. ครั้งแรกของทั้งหมดรถมีรูปลักษณ์ใหม่ บริษัท ยังคงนโยบายในการออกแบบองค์กร ในการนี้ KIA Sportage ทั้งเหมือนและแตกต่างจากคู่ของพวกเขา ยกตัวอย่างเช่นการออกแบบของเลนส์และกระจังหน้าได้อย่างถูกต้องจะเป็นตัวกำหนดทำให้รถยนต์จากระยะไกล
5. ไฟหน้าและกระจังหน้าสร้างภาพต้นฉบับและไม่ซ้ำกันลักษณะเฉพาะของคนรุ่นใหม่ Kia ยานพาหนะ มันเป็นบุญอย่างสิ้นเชิงหัวหน้านักออกแบบ KIA - ปีเตอร์ Schreier
6. ลักษณะรถ KIA Sportage สดและเป็นต้นฉบับ แม้ว่าในความคิดของฉันสูงเกินไปเป็นสายของหน้าต่างทำให้รถดูขนาดใหญ่
7. โดยวิธีการที่เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้รถได้เติบโตขึ้น - มีความยาวและกว้าง แต่ในเวลาเดียวกันลดลงความสูงของร่างกายและกวาดล้างดิน รูปร่างที่ผิดปกติของประตูด้านหลังและการโต้เถียงพอ แต่เงาของรถที่ดูมีสไตล์ - ความรวดเร็วและความเงางามพลังงานผ่านในทุกโค้งทุกเส้น
8. บางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ Sportage แม้จะมีขนาดของมันเหมือนรถยนต์ ฟักขนาดใหญ่บนล้อ 18 นิ้ว ...
9. ในระยะสั้นลักษณะทำให้ความประทับใจที่ดีถึงแม้จะไม่ได้โดยไม่มีปัญหาแน่นอน แต่การตกแต่งภายในของหลักสูตรออกมาประสบความสำเร็จมาก แต่บางเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ - แดชบอร์ดที่ทำยังคงอยู่ในเดียวกันสำหรับทั้งช่วงของรูปแบบ: การรวมกันกลางที่มีมาตรวัดความเร็วในศูนย์และทั้งสองหมุนที่ด้านข้าง
10. Multiwheel เป็นเช่นเดียวกับในที่กล่าวมาแล้วSorento ในกรณีที่การเปลี่ยนแปลง? ดีตัวอย่างเช่นการออกแบบของแผงด้านหน้าก็พอใจกับความสดใหม่และความคิดริเริ่ม
11. คอนโซลกลางมีสองชั้น, การควบคุมแบบ dual-โซนควบคุมอุณหภูมิอยู่ในขณะนี้การก่อสร้างที่แยกต่างหากจากระบบมัลติมีเดีย
12. ใส่สบายค่อนข้างอยู่ในรถจะพูดอะไร - ไม่เลวร้ายลงและไม่ได้ดีไปกว่าการแข่งขัน ผมต้องบอกว่าจะได้รับความสะดวกสบายอยู่หลังพวงมาลัยง่ายเกินไป - ส่วนใหญ่ที่ก่อให้เกิดการคอพวงมาลัยปรับในสองระนาบ
13. คำถามศาสตร์ถาม - การเข้าถึงสำหรับการควบคุมที่ไม่จำเป็น เป็นบิตกล่องถุงมือขนาดเล็ก (กล่องถุงมือ) แต่มันจะถูกชดเชยด้วยการปรากฏตัวของที่เท้าแขนขนาดใหญ่
14. ที่นั่งด้านหน้าเป็นเหมือนการสนับสนุนด้านข้างที่ดีเยี่ยม เกี่ยวกับคุณภาพของวัสดุ - มีการร้องเรียนเกี่ยวกับคุณภาพของชิ้นส่วนพลาสติกในส่วนที่เหลือ - ทั้งหมดในระดับสูงซึ่งเป็นผู้ใกล้ชิดกับคู่แข่งที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง - เพื่อญี่ปุ่น
1. ผมในหมู่แฟน ๆ ของ บริษัท เกาหลีในด้านหน้าของฉันไม่ได้เป็นงานของการ Sportage โฆษณา แต่เชื่อฉัน - รถเป็นอย่างมากสมควร โปรดจำไว้ว่ามันเป็นกับการทดสอบSorento ? จากนั้นความประทับใจครั้งแรกของฉันเป็นบวกมากเพราะคาดหวังว่าเคล็ดลับสกปรกและขอให้เห็นข้อบกพร่อง
2. และโดดเด่นคือความแตกต่างระหว่างที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจริงและ แต่ในกรณีของทุกอย่าง KIA Sportage ที่แตกต่างกัน - รู้แล้วสิ่งที่พวกเขามีความสามารถในเกาหลีผมก็พร้อมที่จะเห็นรถที่สมดุลและน่าสนใจ แต่ Sportage มี surpassed คาดหวัง
4. ครั้งแรกของทั้งหมดรถมีรูปลักษณ์ใหม่ บริษัท ยังคงนโยบายในการออกแบบองค์กร ในการนี้ KIA Sportage ทั้งเหมือนและแตกต่างจากคู่ของพวกเขา ยกตัวอย่างเช่นการออกแบบของเลนส์และกระจังหน้าได้อย่างถูกต้องจะเป็นตัวกำหนดทำให้รถยนต์จากระยะไกล
5. ไฟหน้าและกระจังหน้าสร้างภาพต้นฉบับและไม่ซ้ำกันลักษณะเฉพาะของคนรุ่นใหม่ Kia ยานพาหนะ มันเป็นบุญอย่างสิ้นเชิงหัวหน้านักออกแบบ KIA - ปีเตอร์ Schreier
6. ลักษณะรถ KIA Sportage สดและเป็นต้นฉบับ แม้ว่าในความคิดของฉันสูงเกินไปเป็นสายของหน้าต่างทำให้รถดูขนาดใหญ่
7. โดยวิธีการที่เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้รถได้เติบโตขึ้น - มีความยาวและกว้าง แต่ในเวลาเดียวกันลดลงความสูงของร่างกายและกวาดล้างดิน รูปร่างที่ผิดปกติของประตูด้านหลังและการโต้เถียงพอ แต่เงาของรถที่ดูมีสไตล์ - ความรวดเร็วและความเงางามพลังงานผ่านในทุกโค้งทุกเส้น
8. บางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ Sportage แม้จะมีขนาดของมันเหมือนรถยนต์ ฟักขนาดใหญ่บนล้อ 18 นิ้ว ...
9. ในระยะสั้นลักษณะทำให้ความประทับใจที่ดีถึงแม้จะไม่ได้โดยไม่มีปัญหาแน่นอน แต่การตกแต่งภายในของหลักสูตรออกมาประสบความสำเร็จมาก แต่บางเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ - แดชบอร์ดที่ทำยังคงอยู่ในเดียวกันสำหรับทั้งช่วงของรูปแบบ: การรวมกันกลางที่มีมาตรวัดความเร็วในศูนย์และทั้งสองหมุนที่ด้านข้าง
10. Multiwheel เป็นเช่นเดียวกับในที่กล่าวมาแล้วSorento ในกรณีที่การเปลี่ยนแปลง? ดีตัวอย่างเช่นการออกแบบของแผงด้านหน้าก็พอใจกับความสดใหม่และความคิดริเริ่ม
11. คอนโซลกลางมีสองชั้น, การควบคุมแบบ dual-โซนควบคุมอุณหภูมิอยู่ในขณะนี้การก่อสร้างที่แยกต่างหากจากระบบมัลติมีเดีย
12. ใส่สบายค่อนข้างอยู่ในรถจะพูดอะไร - ไม่เลวร้ายลงและไม่ได้ดีไปกว่าการแข่งขัน ผมต้องบอกว่าจะได้รับความสะดวกสบายอยู่หลังพวงมาลัยง่ายเกินไป - ส่วนใหญ่ที่ก่อให้เกิดการคอพวงมาลัยปรับในสองระนาบ
13. คำถามศาสตร์ถาม - การเข้าถึงสำหรับการควบคุมที่ไม่จำเป็น เป็นบิตกล่องถุงมือขนาดเล็ก (กล่องถุงมือ) แต่มันจะถูกชดเชยด้วยการปรากฏตัวของที่เท้าแขนขนาดใหญ่
14. ที่นั่งด้านหน้าเป็นเหมือนการสนับสนุนด้านข้างที่ดีเยี่ยม เกี่ยวกับคุณภาพของวัสดุ - มีการร้องเรียนเกี่ยวกับคุณภาพของชิ้นส่วนพลาสติกในส่วนที่เหลือ - ทั้งหมดในระดับสูงซึ่งเป็นผู้ใกล้ชิดกับคู่แข่งที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง - เพื่อญี่ปุ่น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น