วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รถยนต์มาสด้าของญี่ปุ่น

ถยนต์มาสด้าของญี่ปุ่น





โดยไพฑูรย์ Yaemprasuan 
    พิเศษมีประสบการณ์ครู
    สารสนเทศและการสื่อสารเทคโนโลยี Strand 
    อาชีพและเทคโนโลยีกลุ่ม

M azda อยู่เสมอรถที่น่าสนใจภาษาญี่ปุ่น เมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็กในจังหวัดชลบุรีและผมขี่รถยนต์นั่งมาสด้าหลายต่อหลายครั้ง มาสด้า Familia, รถกระบะเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนให้รถโดยสาร(ชาวบ้านเรียกมันว่า: รถแท็กซี่แถวที่ 2). ระบบช่วงล่างนุ่มของมันซึ่งได้รับการลื่นบนถนนในชนบทอย่างหนักสกปรกของศรีราชาอำเภอ50 ปีที่ผ่านมาก็เพื่อความน่าเชื่อถือ และเมื่อผมได้ไปจังหวัดจันทบุรีในปี 1969 ที่กำลังมองหาสำหรับงานของผมขึ้นอยู่กับของท้องถิ่นในความต้องการรถแท็กซี่รถมาสด้า Familia , ฉันจ่ายเงินสำหรับบาทต่อการเดินทางใด ๆ , ราคาที่ยอมรับได้ . ดีฉันรู้สึกประทับใจกับรถมาสด้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการระงับเรียบ


มาสด้า Familia 800 รถกระบะโดย Giugiaro / Bertone ในเมืองภูเก็ต / ไทย
มาสด้า Familia รถกระบะ 1 ของรุ่นที่ผลิตระหว่าง 1963-1968
ผมคุ้นเคยกับมันตั้งแต่วัยเด็กของฉันที่ชลบุรี
มันเป็นที่มีชื่อเสียงสำหรับความเหนียวและความน่าเชื่อถือ  (ความเห็นของฉัน)


ที่น่าตื่นตาตื่นใจรถแท็กซี่ตามความต้องการในจังหวัดจันทบุรี,  มาสด้า Familia รถกระบะได้ถูกนำมาใช้จนถึงขณะนี้



เรือเดินสมุทรของมาสด้า Familia รถแท็กซี่ตามความต้องการรถยนต์ในจันทบุรี.
แทนที่จะสามล้อพวกเขาใช้ Familia มาสด้าในเมือง


อีกรุ่นของรถกระบะมาสด้า   มาสด้า B1500 BUA61ที่ได้รับการแก้ไขสำหรับผู้โดยสารตอนที่ผมยังเป็นวัยรุ่น. ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องยากมากและทำงานยานพาหนะม้าจริงวันนั้น

 มาสด้า B1500 BUA61 ร่างกายทั้งหมด



สามล้อยางรถยนต์: มาสด้า K360

สามล้อยางรถยนต์: มาสด้า K360 ผลิตในปี 1960 มีปริมาณการขายที่ประสบความสำเร็จ

มาสด้า  1973 - 1977 


http://img256.imageshack.us/img256/2790/7mazdaluce1500.jpg

มาสด้าลูซเอสเตท (มาสด้า 929) 1970 


มาสด้าแกรนด์ Familia  (มาสด้า-808)  1971-1978 1,300 ซีซี เครื่องยนต์รถสไตล์สปอร์ตที่มีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในรถยนต์มาสด้า


1985 มาสด้า B2000 Magnum, รถกระบะที่สวยงาม




1990 มาสด้า 626 (GD ชุดที่ 2) คราส 2.2i รถยนต์, ที่ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งยุโรป




มุมมองด้านหลังของ 1990 มาสด้า 626 (GD ชุดที่ 2) คราส 2.2i รถยนต์






มาสด้า 2, เร่งโดยประเทศไทย 1 นโยบายรถยนต์

 เมื่อพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งรุ่นในปี 2011 และยิ่งลักษณ์ชินวัตรเป็นหญิงคนแรกของไทยนายกรัฐมนตรีวิ่ง "นโยบายรถ 1"เพราะเธอเคยเป็น  ผู้ดูแลธุรกิจประสบความสำเร็จดังนั้นนโยบายที่คาดว่าจะจุดชนวนโซ่อุปทานของระดับโลกอุตสาหกรรมรถยนต์ของไทยในที่สุดมันก็ตกลง นโยบายรถคันที่ 1 ของนายกรัฐมนตรีที่มีการผลิตลดภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาทถูกสงวนไว้สำหรับเฉพาะกระบะรถยนต์และ subcompacts ขนาดเล็กอื่น ๆ ประกอบในประเทศไทย ชนิดของนโยบายนี้ได้ถูกนำมาใช้ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อหลายปีที่ผ่านมาและมันก็ประสบความสำเร็จ 




ดังนั้นนายกรัฐมนตรีและพนักงานของเธอจัดและทำงาน !! มาสด้า 2 จะได้รับประโยชน์จากนโยบายแม้ว่ามันจะไม่ได้จึงเป็นที่นิยมเช่นฮอนด้าซิตี้และโตโยต้าวีออส เมื่อใดก็ตามที่ฉันรักที่จะดูมาสด้า 2 แฮทช์แบ็และรู้สึกว่า automaker มาสด้ามีมากขึ้นและมากขึ้นเฉพาะสำหรับรูปแบบของรถคันนี้ 

มาสด้า 2 upraised โดยรถยนต์ 1 นโยบายของรัฐบาลยิ่งลักษณ์
B-ส่วน subcompact กับ 1.5 ลิตรเครื่องยนต์มาสด้า 2 แฮทช์แบ็เป็นหนึ่งที่น่าสนใจ





BT50, ALL NEW MAZDA กระบะ

รุ่นใหม่มาสด้า BT-50 PROเป็นรถกระบะที่สมบูรณ์ที่สุดและบูรณาการของยุคปัจจุบัน ลำตัวกว้างมาสด้า BT50 เป็นยานพาหนะประทับใจมาก ๆ เลย ที่มีชื่อเสียงของเสถียรภาพของระบบกันสะเทือนของรถยนต์มาสด้าเป็นที่น่าจดจำ.  ใหม่ทั้งหมดมาสด้า BT-50 PRO ไม่เพียง แต่มาพร้อมกับการปรากฏตัวที่โดดเด่นและสง่างาม แต่ยังเป็นรถกระบะที่จะตอบสนองต่อลูกค้าที่มองหาคุณสมบัติเหล่านี้ แต่ไม่สามารถ ได้รับพวกเขาจากรถกระบะอื่น ๆ




ใหม่ทั้งหมดมาสด้า BT-50 PRO 


มาสด้า 3 รุ่นใหม่กับ SKY ACTIV เทคโนโลยี



ภาพแกลลอรี่ 01
มาสด้า 3 รุ่นใหม่เป็นหนึ่งในรถรถยนต์ที่ร้อนแรงที่สุดในประเทศไทย.
มัน Sky Activ เทคโนโลยีประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นเพื่อให้เป็นที่น่าสนใจ

ภาพแกลลอรี่ 01
มาสด้า 3 เป็นที่ประกอบในขณะนี้ในประเทศไทยโดยโรงงานรถยนต์ AutoAlliance
ที่จังหวัดระยองและเป็น บริษัท ร่วมทุนของฟอร์ดและมาสด้า

ภาพแกลลอรี่ 02
มาสด้า 3 รถแท็กซี่ภายในด้วยสไตล์สปอร์ต



มาสด้า CX-5, รถครอสโอเวอร์ร้อนในประเทศไทย


T odayมาสด้า CX-5 เป็นกีฬาที่น่าสนใจของฉันรถอเนกประสงค์ เมื่อ CX-5 ได้รับการแสดงที่เทสโก้โลตัสซูเปอร์สโตร์สุพรรณบุรี, ฉันจะได้เห็นลักษณะที่ดีของ จากนั้นที่บริเวณที่จอดรถของซูเปอร์สโตร์ที่ฉันได้เห็นรถยนต์ CX-5 ของลูกค้าที่ไม่รู้จักผ่าน สิ่งที่มีราคาสูงมากถึง 1.6 ล้านบาท ดังนั้นฉันเท่านั้นที่สามารถมองเห็นและชื่นชมมันเป็นรถเอสยูวีฝันของฉัน เมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นมันอยู่บนท้องถนนที่ผมพูดกับตัวเอง: "เพื่อให้น่าสนใจคือมัน!".  ฉันได้เรียนรู้ว่า CX-5s เห็นในประเทศไทยจะมีการประกอบในมาเลเซียใช่พวกเขาขึ้นอยู่กับผลประโยชน์ของ AFTA ดังนั้นภาษีนำเข้าของตนเป็นศูนย์ ถ้าไม่ได้ดิวตี้ฟรีมันเป็นราคาของมันก็ควรจะเพิ่มขึ้นให้มากขึ้นกว่า 2 ล้านบาท 


CX-5 เป็นหนึ่งในเอสยูวียอดนิยม / ครอสโอเวอร์
ที่มีเทคโนโลยี SKYACTIV จากมาสด้า

ออกแบบตกแต่งภายในของมาสด้า CX-5 จะไม่ให้ความหรูหรา แต่ที่น่าสนใจ


ผมประทับใจที่มีพื้นที่กว้างและการขยาย.
กำลังการผลิตที่ดีด้านหลังจะปรากฏขึ้นเมื่อ 2 ที่นั่งแถวที่พับ



การประกอบรถยนต์มาสด้า CX-5 ในวลา,
Far Eastern รัสเซีย.


ร่วมทุนระหว่างญี่ปุ่นและรัสเซีย Sollers มาสด้าเริ่มที่จะประกอบรถยนต์.  แรกที่เข้ามาปิดสายการประกอบ JVC ครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดมาสด้า CX-5


ที่มา: http://smitsmitty.livejournal.com
http://smitsmitty.livejournal.com
http://smitsmitty.livejournal.com

http://smitsmitty.livejournal.com

http://smitsmitty.livejournal.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น