ภาพรวมของซูบารุเลกาซี่ GT
มีรถยนต์ Subaru ฉันได้เจอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมได้มีโอกาสที่จะทดสอบ Impreza XV ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ Subaru Impreza หันออกมาในรถยนต์ครอสโอเวอร์ แล้วที่มีศักยภาพของรถฉันรู้สึกประหลาดใจและในบางสถานที่ - ยินดีที่ตรงไปตรงมา เมื่อ HAD และโอกาสที่จะลองออก Subaru มรดกผมมีความสุขที่จะใช้มัน. รุ่นนี้ถูกผลิตโดยซูบารุตั้งแต่ปี 1989.ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการผลิตก็ถูกแทนที่ด้วยห้ารุ่นของครอบครัวมรดก และตอนนี้ฉันขับรถซูบารุเลกาซีเมื่อเร็ว ๆ นี้รุ่นที่ห้าของการกำหนดค่ากีฬา GT ดังนั้นมีคุณไป ...
1 การประชุม "เสื้อผ้า" เรบเจอร์ไม่ได้เกิด - ซูบารุเลกาซีมีน่าแปลกใจที่ "สันติ" การออกแบบโดยทั่วไปสำหรับระดับนี้ จากอดีตความแตกต่างกันโดยธรรมชาติในการพูด, Subaru Impreza รุ่นก่อนหน้านี้ไม่มีร่องรอยที่เหลืออยู่
2 จากระยะไกล, รถสามารถจะสับสนกับนิสสันเทียน่าหรือโตโยต้า Avensis และโดยทั่วไป - ที่มีจำนวนของรถซีดานชั้นธุรกิจ ไม่มีการออกแบบที่ตัวเองไม่ได้ไม่ดี แต่ตัวละครที่ร้อนของรถในนั้นเพียง แต่ให้ปริมาณอากาศขนาดใหญ่บนฝากระโปรง แต่ล้ออัลลอยด์ 18 นิ้ว
3 นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ราคาไม่แพงแผ่นดังกล่าวและปริมาณอากาศจะไม่สามารถใช้ได้ ฉันก็คิดว่าซูบารุจะมีลักษณะกลมกลืนกับลักษณะเชิงรุกมากขึ้น ค่อนข้างไม่คาดคิดว่าอารมณ์รุนแรงโดยธรรมชาติยานพาหนะเกือบทั้งหมดของแบรนด์ที่เป็นที่ซ่อนอยู่หลังการปรากฏตัวของซีดานชั้นธุรกิจทั่วไป
4 เกี่ยวกับการเชื่อมโยงไปถึงในรถ - ไม่มีความคิดเห็นทั้งหมดที่สะดวกและสะดวกสบาย ไม่เลวร้ายยิ่งกว่าคนอื่น ๆ แต่ไม่มีอะไรพิเศษแต่ความตื่นเต้นของการหาล้อ - บวก
5 สถานที่คนขับชอบชุดที่ดีของการปรับเปลี่ยนให้คุณได้อย่างรวดเร็วปรับตำแหน่งของเก้าอี้และคอพวงมาลัยทั้งสำหรับการขับรถที่ใช้งานเช่นเดียวกับการเดินทางไกลที่เงียบสงบ (ไม่ได้สำหรับอะไรที่ปรากฏในย่อชื่อ GT - GranTurismo)
6 แผงหน้าปัดในสี่ของหน้าปัดและป้ายระหว่างพวกเขาที่ดีที่สุดที่สามารถอ่านได้ในเวลาใด ๆ ที่มีไฟไม่เจ็บตาและไม่กวนใจจากท้องถนนแม้ว่าจะดูเหมือนว่าฉันการดำเนินงานของแดชบอร์ดใน Impreza XV ก็ประสบความสำเร็จมากขึ้น แต่มันค่อนข้างเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล หน่วยควบคุมสภาพภูมิอากาศ - ในทางตรงกันข้ามดูเหมือนง่ายขึ้นและสะดวกสบาย
7 โดยทั่วไปการออกแบบของคอนโซลกลางสวยดี - frills ไม่มีรัดกุมและการทำงาน
8
9 แต่สิ่งที่ผมยังไม่ชอบมัน - การแสดงผลที่ทันสมัยในปัจจุบันข้อมูลด้านบนคอนโซลกลางมันจะเป็นเหตุผลที่จะย้ายที่ต่ำกว่า
10 สิ่งที่ได้กล่าวเกี่ยวกับการยศาสตร์ - ตำแหน่งสัมพัทธ์ของรัฐบาลการสรรเสริญ นี้ใช้ได้ทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่เกียร์อัตโนมัติเพื่อให้คันโยกและปุ่มบนคอนโซล
11 โดยวิธีการที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นบวกแน่นอนและความจริงที่ว่าคันเกียร์ในตำแหน่งใด ๆ ที่ไม่ครอบคลุมถึงภาพรวมของและการเข้าถึงปุ่มควบคุมสภาพภูมิอากาศ
12 พื้นที่ในเบาะหลังหมายถึงความสะดวกในการจัดวางผู้โดยสารสองคนหรือสาม แต่มีความรู้สึกไม่สบายบางอย่าง ดังนั้นที่นั่งแม่พิมพ์เช่นเดียวกัน - ที่นั่งตรงกลางหันข้อบกพร่องอย่างใดในขณะที่ที่นั่งด้านข้างได้อย่างง่ายดายแม้รองรับผู้โดยสารหนาแน่นที่สุด น่าจะเป็นชุดที่ดีที่สุดสำหรับที่นั่งด้านหลังมรดก Subaru - สองผู้ใหญ่และเด็กที่อยู่ตรงกลาง
13 กำลังการผลิตสินค้า - 476 ลิตรโดยทั่วไปรูปปกติสำหรับรถของชั้นนี้
14 เกี่ยวกับการลดเสียงรบกวนมีการเรียกร้องบาง - ด้วยความเร็วสูงเสียงพื้นหลังเพิ่มขึ้นในระดับที่มีตัวตนมาก อาจจะมีการตำหนิสำหรับยางเรียงราย ถ้าความผิดคือเก็บเสียงไม่ดี - การเดินทางนานอาจเป็นความท้าทายอย่างร้ายแรงต่อหูของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
15 ถึงเวลาที่จะย้ายไปยังเรื่องของความภาคภูมิใจของนักออกแบบชาวญี่ปุ่น - ประสิทธิภาพถนน Subaru มรดก
16 รถขับเคลื่อนด้วย 265 แรงม้าแนวตรงกันข้ามองคาพยพ ขอขอบคุณที่เขากีฬา Subaru มรดก GT จำไว้เป็นเครื่องที่มีพลวัตที่โดดเด่น เริ่มต้นด้วยสถานที่ที่เป็นที่น่าประทับใจ - ถึงหลายร้อยของรถเร่งในเวลาเพียง 6.2 วินาที
17 อย่างไรก็ตามแม้หลังจากหลายร้อย Subaru จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ - แทบความเร็วใด ๆ ภายใต้เท้าขวาของคนขับรถที่มีพื้นที่ใช้สอยที่ดีช่วยให้การ "ยิง" สำหรับแซง และมันเป็นเรื่องที่อยู่ใกล้เต็ม (ผมอยู่ในห้องโดยสาร 4 ท่าน) ดีคำนำหน้า«กีฬา»ในชื่อ "ตะเภา»มรดกทำงานออกมาพร้อมกับการแก้แค้น
18 แต่ยังคงมีบุญและเกียร์อัตโนมัติที่เลื่อนเกียร์อย่างถูกต้องและตรงเวลาโดยไม่มีเงาของความคิดที่อยู่ในตัวเครื่องบนรถ "ได้ง่ายขึ้น."
19 ทุกข์พลวัตมรดก GT หนึ่งไม่ควรลืมเกี่ยวกับด้านพลิก - การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่สูง ตามที่ผู้ผลิต 8 ลิตรต่อร้อยกิโลเมตรในเมืองพิเศษฉันก็กลายเป็น 10 ลิตรและนี้ฉันยังคงถือกลับโดยการกดในก๊าซ การบริโภคในเมืองได้ผ่าน 15 ลิตร - เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรได้รับโลภมาก
20 การควบคุมมรดก Subaru ที่ความสูง - พีชคณิตอย่างชัดเจนที่ความเร็วและกับธนาคารแทบไม่เป็นผลมาจากจุดศูนย์ถ่วงต่ำ, การกระจายน้ำหนักที่ดีที่สุดและการปรับแต่งอย่างระมัดระวังของระบบกันสะเทือน ใช่และตราไดรฟ์ทั้งหมดล้อพร้อมระบบรักษาเสถียรภาพที่นี่มีบทบาทสำคัญ
21 แตกต่างกันนิดหน่อยที่น่าสนใจ - จากทั้งช่วงของซูบารุเลกาซีเพียงชุดที่สมบูรณ์ของ GT กีฬาติดตั้งพวงมาลัยพาวเวอร์ไฮดรอลิ ในมรดกอื่น ๆ ทั้งหมดที่ใช้พลังงานไฟฟ้า
22 มันควรจะตั้งข้อสังเกตว่าบางครั้งรถที่ดูเหมือนรุนแรง แต่เป็นสำหรับฉัน - มันเป็นราคาขนาดเล็กจ่ายเพื่อความชัดเจนและการตอบสนองของการควบคุมของซีดานเกือบ 1.5 ตัน
23 ในระหว่างการทดสอบเส้นทางยานพาหนะในและรอบ ๆ กรุงมอสโกสเก็ตน้ำแข็งจริงอย่างราบรื่นและลื่น อย่างไรก็ตามแม้เมื่อฉันไม่ได้มีความรู้สึกของการสูญเสียการควบคุมสถานการณ์
24 การตรวจสอบหิมะลึกนอกจากนี้ยังเป็นความสำเร็จ - ซูบารุเลกาซีมั่นใจไปหิมะ 15 เซนติเมตร (และในความเป็นจริงและการกวาดล้างของ 150 มิลลิเมตร) และจากนั้นก็ย้ายได้อย่างมั่นใจออกจาก "หิมะเชลย" - นี่ก็เป็นอีกหนึ่งประโยชน์ที่สำคัญของ ไดรฟ์ทุกล้อแน่นอนว่าซูบารุเลกาซีเอสยูวีไม่ได้ แต่สามารถขับรถได้อย่างง่ายดายมีที่ไม่มีใครจะรถเก๋ง monoprivodnom คลาสสิก
25
26. กีฬา Subaru มรดก GT, ไม่มีข้อสงสัยเป็นตัวอย่างของรถที่ประสบความสำเร็จ แต่ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้มันจะมาที่จะเผชิญกับการออกแบบสไตล์สปอร์ต สามัญเกินไปดูเหมือน Subaru มรดก (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตัดแต่งอื่น ๆ กว่าสูงสุด)
27 แต่แฟน ๆ ของ "ธุระ" เพื่อขอบคุณที่อาจเกิดขึ้น Subaru ลดลงบาร์สำหรับที่มีคุณภาพ, การสร้างรถในประเพณีที่ดีที่สุดของ
1 การประชุม "เสื้อผ้า" เรบเจอร์ไม่ได้เกิด - ซูบารุเลกาซีมีน่าแปลกใจที่ "สันติ" การออกแบบโดยทั่วไปสำหรับระดับนี้ จากอดีตความแตกต่างกันโดยธรรมชาติในการพูด, Subaru Impreza รุ่นก่อนหน้านี้ไม่มีร่องรอยที่เหลืออยู่
2 จากระยะไกล, รถสามารถจะสับสนกับนิสสันเทียน่าหรือโตโยต้า Avensis และโดยทั่วไป - ที่มีจำนวนของรถซีดานชั้นธุรกิจ ไม่มีการออกแบบที่ตัวเองไม่ได้ไม่ดี แต่ตัวละครที่ร้อนของรถในนั้นเพียง แต่ให้ปริมาณอากาศขนาดใหญ่บนฝากระโปรง แต่ล้ออัลลอยด์ 18 นิ้ว
3 นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ราคาไม่แพงแผ่นดังกล่าวและปริมาณอากาศจะไม่สามารถใช้ได้ ฉันก็คิดว่าซูบารุจะมีลักษณะกลมกลืนกับลักษณะเชิงรุกมากขึ้น ค่อนข้างไม่คาดคิดว่าอารมณ์รุนแรงโดยธรรมชาติยานพาหนะเกือบทั้งหมดของแบรนด์ที่เป็นที่ซ่อนอยู่หลังการปรากฏตัวของซีดานชั้นธุรกิจทั่วไป
4 เกี่ยวกับการเชื่อมโยงไปถึงในรถ - ไม่มีความคิดเห็นทั้งหมดที่สะดวกและสะดวกสบาย ไม่เลวร้ายยิ่งกว่าคนอื่น ๆ แต่ไม่มีอะไรพิเศษแต่ความตื่นเต้นของการหาล้อ - บวก
5 สถานที่คนขับชอบชุดที่ดีของการปรับเปลี่ยนให้คุณได้อย่างรวดเร็วปรับตำแหน่งของเก้าอี้และคอพวงมาลัยทั้งสำหรับการขับรถที่ใช้งานเช่นเดียวกับการเดินทางไกลที่เงียบสงบ (ไม่ได้สำหรับอะไรที่ปรากฏในย่อชื่อ GT - GranTurismo)
6 แผงหน้าปัดในสี่ของหน้าปัดและป้ายระหว่างพวกเขาที่ดีที่สุดที่สามารถอ่านได้ในเวลาใด ๆ ที่มีไฟไม่เจ็บตาและไม่กวนใจจากท้องถนนแม้ว่าจะดูเหมือนว่าฉันการดำเนินงานของแดชบอร์ดใน Impreza XV ก็ประสบความสำเร็จมากขึ้น แต่มันค่อนข้างเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล หน่วยควบคุมสภาพภูมิอากาศ - ในทางตรงกันข้ามดูเหมือนง่ายขึ้นและสะดวกสบาย
7 โดยทั่วไปการออกแบบของคอนโซลกลางสวยดี - frills ไม่มีรัดกุมและการทำงาน
8
9 แต่สิ่งที่ผมยังไม่ชอบมัน - การแสดงผลที่ทันสมัยในปัจจุบันข้อมูลด้านบนคอนโซลกลางมันจะเป็นเหตุผลที่จะย้ายที่ต่ำกว่า
10 สิ่งที่ได้กล่าวเกี่ยวกับการยศาสตร์ - ตำแหน่งสัมพัทธ์ของรัฐบาลการสรรเสริญ นี้ใช้ได้ทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่เกียร์อัตโนมัติเพื่อให้คันโยกและปุ่มบนคอนโซล
11 โดยวิธีการที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นบวกแน่นอนและความจริงที่ว่าคันเกียร์ในตำแหน่งใด ๆ ที่ไม่ครอบคลุมถึงภาพรวมของและการเข้าถึงปุ่มควบคุมสภาพภูมิอากาศ
12 พื้นที่ในเบาะหลังหมายถึงความสะดวกในการจัดวางผู้โดยสารสองคนหรือสาม แต่มีความรู้สึกไม่สบายบางอย่าง ดังนั้นที่นั่งแม่พิมพ์เช่นเดียวกัน - ที่นั่งตรงกลางหันข้อบกพร่องอย่างใดในขณะที่ที่นั่งด้านข้างได้อย่างง่ายดายแม้รองรับผู้โดยสารหนาแน่นที่สุด น่าจะเป็นชุดที่ดีที่สุดสำหรับที่นั่งด้านหลังมรดก Subaru - สองผู้ใหญ่และเด็กที่อยู่ตรงกลาง
13 กำลังการผลิตสินค้า - 476 ลิตรโดยทั่วไปรูปปกติสำหรับรถของชั้นนี้
14 เกี่ยวกับการลดเสียงรบกวนมีการเรียกร้องบาง - ด้วยความเร็วสูงเสียงพื้นหลังเพิ่มขึ้นในระดับที่มีตัวตนมาก อาจจะมีการตำหนิสำหรับยางเรียงราย ถ้าความผิดคือเก็บเสียงไม่ดี - การเดินทางนานอาจเป็นความท้าทายอย่างร้ายแรงต่อหูของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
15 ถึงเวลาที่จะย้ายไปยังเรื่องของความภาคภูมิใจของนักออกแบบชาวญี่ปุ่น - ประสิทธิภาพถนน Subaru มรดก
16 รถขับเคลื่อนด้วย 265 แรงม้าแนวตรงกันข้ามองคาพยพ ขอขอบคุณที่เขากีฬา Subaru มรดก GT จำไว้เป็นเครื่องที่มีพลวัตที่โดดเด่น เริ่มต้นด้วยสถานที่ที่เป็นที่น่าประทับใจ - ถึงหลายร้อยของรถเร่งในเวลาเพียง 6.2 วินาที
17 อย่างไรก็ตามแม้หลังจากหลายร้อย Subaru จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ - แทบความเร็วใด ๆ ภายใต้เท้าขวาของคนขับรถที่มีพื้นที่ใช้สอยที่ดีช่วยให้การ "ยิง" สำหรับแซง และมันเป็นเรื่องที่อยู่ใกล้เต็ม (ผมอยู่ในห้องโดยสาร 4 ท่าน) ดีคำนำหน้า«กีฬา»ในชื่อ "ตะเภา»มรดกทำงานออกมาพร้อมกับการแก้แค้น
18 แต่ยังคงมีบุญและเกียร์อัตโนมัติที่เลื่อนเกียร์อย่างถูกต้องและตรงเวลาโดยไม่มีเงาของความคิดที่อยู่ในตัวเครื่องบนรถ "ได้ง่ายขึ้น."
19 ทุกข์พลวัตมรดก GT หนึ่งไม่ควรลืมเกี่ยวกับด้านพลิก - การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่สูง ตามที่ผู้ผลิต 8 ลิตรต่อร้อยกิโลเมตรในเมืองพิเศษฉันก็กลายเป็น 10 ลิตรและนี้ฉันยังคงถือกลับโดยการกดในก๊าซ การบริโภคในเมืองได้ผ่าน 15 ลิตร - เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรได้รับโลภมาก
20 การควบคุมมรดก Subaru ที่ความสูง - พีชคณิตอย่างชัดเจนที่ความเร็วและกับธนาคารแทบไม่เป็นผลมาจากจุดศูนย์ถ่วงต่ำ, การกระจายน้ำหนักที่ดีที่สุดและการปรับแต่งอย่างระมัดระวังของระบบกันสะเทือน ใช่และตราไดรฟ์ทั้งหมดล้อพร้อมระบบรักษาเสถียรภาพที่นี่มีบทบาทสำคัญ
21 แตกต่างกันนิดหน่อยที่น่าสนใจ - จากทั้งช่วงของซูบารุเลกาซีเพียงชุดที่สมบูรณ์ของ GT กีฬาติดตั้งพวงมาลัยพาวเวอร์ไฮดรอลิ ในมรดกอื่น ๆ ทั้งหมดที่ใช้พลังงานไฟฟ้า
22 มันควรจะตั้งข้อสังเกตว่าบางครั้งรถที่ดูเหมือนรุนแรง แต่เป็นสำหรับฉัน - มันเป็นราคาขนาดเล็กจ่ายเพื่อความชัดเจนและการตอบสนองของการควบคุมของซีดานเกือบ 1.5 ตัน
23 ในระหว่างการทดสอบเส้นทางยานพาหนะในและรอบ ๆ กรุงมอสโกสเก็ตน้ำแข็งจริงอย่างราบรื่นและลื่น อย่างไรก็ตามแม้เมื่อฉันไม่ได้มีความรู้สึกของการสูญเสียการควบคุมสถานการณ์
24 การตรวจสอบหิมะลึกนอกจากนี้ยังเป็นความสำเร็จ - ซูบารุเลกาซีมั่นใจไปหิมะ 15 เซนติเมตร (และในความเป็นจริงและการกวาดล้างของ 150 มิลลิเมตร) และจากนั้นก็ย้ายได้อย่างมั่นใจออกจาก "หิมะเชลย" - นี่ก็เป็นอีกหนึ่งประโยชน์ที่สำคัญของ ไดรฟ์ทุกล้อแน่นอนว่าซูบารุเลกาซีเอสยูวีไม่ได้ แต่สามารถขับรถได้อย่างง่ายดายมีที่ไม่มีใครจะรถเก๋ง monoprivodnom คลาสสิก
25
26. กีฬา Subaru มรดก GT, ไม่มีข้อสงสัยเป็นตัวอย่างของรถที่ประสบความสำเร็จ แต่ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้มันจะมาที่จะเผชิญกับการออกแบบสไตล์สปอร์ต สามัญเกินไปดูเหมือน Subaru มรดก (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตัดแต่งอื่น ๆ กว่าสูงสุด)
27 แต่แฟน ๆ ของ "ธุระ" เพื่อขอบคุณที่อาจเกิดขึ้น Subaru ลดลงบาร์สำหรับที่มีคุณภาพ, การสร้างรถในประเพณีที่ดีที่สุดของ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น